Tai Game Mien Phi Cho Dien Thoai Android

Wap Tải Game Cho Điện Thoại Android Hot Nhất - Tải Game Cho Điện Thoại Android Miễn Phí 100%. Tải Game Ngay Nhận Quà Liền Tay Rinh Ngay May Mắn

Túy Giang Hồ - Tranh Bá Cửu Âm

Tên Game: Túy Giang Hồ
Thể loại: game online, game nhập vai, game hành động
Hỗ trợ máy: IOS, Android, Nokia
Lượt Tải : 10000+
Tải game ngay: Tại Đây

tai game tuy giang ho

Game Túy Giang Hồ

Mô tả game: Game Túy Giang Hồ cho điện thoại để nhập vai vào các anh hùng thiên hạ thời Minh truy tìm bí kíp võ công được cho là vô địch thiên hạ và nó có tên là ” Túy Tửu Quyền ”  và kết hôn với những mĩ nhân xinh đẹp “hoa nhường nguyệt thẹn”. Game Túy Giang Hồ gồm 5 môn phái cho bạn lựa chọn đó là Nhật Nguyệt Thần Giáo ,Ngũ Độc Giáo, Thanh Thành Phái ,Thiên Vương Bang, Hoa Sơn Phái và Tiêu Dao Phái mỗi môn phái có những đặc điểm và thế mạnh riêng khiến cho cuộc chiến tranh bí kíp trở nên khốc liệt và quyết liệt hơn.
game tuy giang ho

Mô tả game: Khi vào Game Túy Giang Hồ, bạn sẽ tìm hiểu và khám phá thế giới võ đang với muôn vàn môn phái khác nhau trong đó mỗi môn phái sẽ có những bí mật và miếng võ gia truyền. Với 6 môn phái đa dạng cùng hệ thống gameplay phong phú, bạn có cơ hội khám phá những tuyệt chiêu của các môn phái và chiến đấu với rất nhiều cái bang của những môn phái đó. Những màn trình diễn tuyệt vời sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Game với hệ thống thú cưỡi và vũ khí hiện đại tha hồ để bạn khám phá. Ngoài ra bạn còn kết hợp được với những người chơi online khác để tham gia thách đấu và lập hình thức bang hội.
tai game cho dien thoai android

Tai Game Cho Dien Thoai Android

Link Tải Game Túy Giang Hồ : TẢI XUỐNG MÁY

Đăng nhận xét

Trại Tải Game Cho Điện Thoại Android Miễn Phí - Tải Game Ngay Nhận Ngay May Mắn. Được tạo bởi Blogger.